Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tất nam kháng khuẩn OWEN thiết kế từ nguyên liên Bamboo

Posted By: Unknown - 02:38

Khác với những năm về trước, khách hàng ngày càng không chỉ chú ý tới chất lượng, tính thời trang của những đôi bít tất mà còn quan tâm đặc biệt đến những tính năng ưu việt mà chúng mang lại. Đôi tất đã trở thành một trong những phụ kiện được coi là khá quan trọng đối với nam giới đặc biệt là khi kết hợp với những bộ trang phục đi làm, khi gặp đối tác, những lúc đi chơi, dã ngoại hay tham gia các hoạt động thể thao.

                         

Trong thời gian tới đây, nhãn hàng thời trang công sở nam cao cấp Owen - thương hiệu độc quyền được thiết kế theo phong cách Châu Âu của Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam sẽ cho ra mắt 3 dòng sản phẩm tất nam mới là tất nam Bamboo, tất nam Mercerized và tất nam cotton. Đặc biệt trong đó có sự xuất hiện của tất nam Bamboo và Mercerized đều có chức năng kháng khuẩn và khử mùi, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc đa dạng, kiểu dáng thời trang, phong phú dễ dàng lựa chọn và kết hợp.

Riêng đối với tất nam Bamboo có sử dụng thành phần chính từ cây tre tạo cảm giác mềm mại, thoáng, không bị mồ hôi chân ngay cả khi mùa hè, ấm áp khi dùng mùa đông. Đặc biệt loại tất này còn có khả năng chống lại bức xạ tia cực tím của ánh nắng mặt trời, rất mau khô khi giặt và có độ bền màu tốt. Còn tất nam Mercerized sử dụng 100% sợi cotton chất lượng cao được sản xuất trên dây truyền hiện đại như se và đốt lông gắn liền trên máy se sợi. Sợi được trải kỹ nên bề mặt tất bóng mịn, không bị xù lông, tính đàn hồi tốt và có độ bền cao nhất trong các loại chất liệu. 

Sản phẩm tất nam cao cấp Owen mong muốn sẽ luôn giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái và tự tin khi sử dụng, luôn đảm bảo cho hơi thở của đôi chân bạn ngay cả những khi thời tiết ẩm hay những lúc vận động nhiều

About Unknown

Tham gia cộng đồng Owen để cập nhật tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/owenfashion/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2014

Distributed By Blog Owen | Designed By Templatezy