Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Sang trọng và lịch lãm với Owen

Posted By: Unknown - 20:45
Owen là thương hiệu thời trang nam gồm hai dòng sản phẩm tiêu chuẩn (Standard) và cao cấp (Luxury).


Nếu các sản phẩm Owen Luxury được tạo nên từ nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu 100% và được Công ty hàng đầu của Nhật Bản là Prominent gia công sản xuất, thì các sản phẩm Owen thông thường có chất liệu đa dạng hơn, có thể được gia công trong nước hay ở nước ngoài và luôn đảm bảo mức giá vừa phải, hợp lý với phần đông người tiêu dùng.





Áo sơ mi Owen có 3 dáng phù hợp với hình thể và phong cách của từng người gồm: Slimfit (dáng ôm body thời trang), Regularfit (dáng hơi ôm gọn gàng) và Classic (dáng suông rộng cổ điển). Đồng thời, khách hàng có thể tìm nhiều sản phẩm trang trọng lịch sự như veston, quần Âu… cho đến các sản phẩm casual như quần jeans, khaki, áo polo, T-shirt hay đồ under-wear và phụ kiện (tất, cà-vạt...). Ngoài ra, Owen Jeans mới ra mắt với các sản phẩm thời trang thông dụng như quần jeans, áo polo, T-shirt, sơ-mi kiểu…

Owen đang có những sản phẩm mới nhất, thời trang cho mùa hè năm nay. Từ ngày 24/4 đến 10/5, hãng có chương trình tặng áo mưa cao cấp cho khách hàng khi mua sản phẩm trên hệ thống toàn miền Bắc.

Chi tiết xem tại: 

Website: http://owen.com.vn; 
Facebook: http://facebook.com/owenfashion

Theo ngoisao

About Unknown

Tham gia cộng đồng Owen để cập nhật tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/owenfashion/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2014

Distributed By Blog Owen | Designed By Templatezy