Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Gom 1 vạn chiếc áo tặng người nghèo

Posted By: Unknown - 20:37

Từ 20/09 - 10/10/2013 Owen, Hội Từ Thiện Thật và Trung tâm Công tác Xã hội TP. HCM phát động chương trình “Gom áo yêu thương” với mục tiêu gom đủ 10.000 chiếc áo sơ-mi ủng hộ đồng bào nghèo trên toàn quốc.


Theo đó, việc quyên góp được thực hiện tại hệ thống phân phối của thương hiệu thời trang nam Owen trên toàn quốc. Những tấm lòng hảo tâm có thể mang những chiếc áo cũ muốn ủng hộ đến cửa hàng Owen bất kỳ để góp vào quỹ “Áo yêu thương” của chương trình. Sau khi hoàn thành việc quyên góp, những chiếc áo sẽ được Owen phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội TP. HCM và Hội Từ Thiện Thật trao tặng tận tay những người cần sự giúp đỡ và tương trợ.

Chương trình kỳ vọng sẽ thu gom được 10.000 chiếc áo sơ-mi cũ và mới từ những tấm lòng hảo tâm trên toàn quốc để gửi tới đồng bào các khu vực vùng sâu vùng xa, đồng bào gặp thiên tai cũng như những hoàn cảnh khó khăn. 


Cũng trong chương trình này, ngoài việc đứng ra kêu gọi và tổ chức huy động việc quyên góp những chiếc áo đã qua sử dụng, Owen cũng dành thêm hàng nghìn chiếc áo mới để ủng hộ vào quỹ “Áo yêu thương”.

Thông tin chi tiết về mọi hoạt động trong chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại http://owen.com.vn và http://facebook.com/owenfashion hoặc http://facebook.com/tuthienthat.vn hoặc http://facebook.com/vicongdong.vn

Danh sách cửa hàng nhận áo http://owen.com.vn/tin-tuc/2013/danh-sach-cua-hang-nhan-ao

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 097 374 0505 hoặc email chamsockhachhang@kowil.com.vn. 

Theo vietnamnet

About Unknown

Tham gia cộng đồng Owen để cập nhật tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/owenfashion/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2014

Distributed By Blog Owen | Designed By Templatezy