Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Owen cho mắt bộ sưu tập đón hè

Posted By: Unknown - 20:54
Hãng Owen Jean chào hè với những mẫu áo sơ mi kẻ trẻ trung, màu sắc nổi bật cùng chương trình “Tặng lịch thi đấu Worldcup 2014” cho tất cả khách ghé thăm cửa hàng trên toàn quốc.

Owen - “chàng trai” thân thiện

Lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách lịch lãm là bí quyết khiến phái mạnh tự tin, năng động và làm chủ mọi tình huống. Owen đáp ứng được mọi nhu cầu về trang phục của các chàng, bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cùng với sự hợp lý về giá cả. Không chỉ hướng tới những giá trị về mặt thẩm mỹ, nhãn hàng này còn cùng khách hàng xây dựng hình ảnh một thanh niên thế hệ mới thân thiện và có trách nhiệm với cộng đồng qua những chương trình như Tặng condom nhân ngày lễ tình yêu, Gom áo yêu thương cho người nghèo, Chắp cánh tương lai trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên. Gần đây nhất là chương trình Tặng mũ bảo hiểm với thông điệp chấp hành luật an toàn giao thông, tất cả được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.


Cùng ngắm một vài mẫu sơ mi mới nhất của Owen Jeans trong dịp hè 2014:

Lãng tử với phong cách sơ mi kẻ sọc đỏ.


Hay lạnh lùng với sơ mi trơn màu xanh jean.


Điềm đạm, lịch lãm với mẫu sơ mi caro xanh.





Quà tặng từ Owen mùa World Cup 2014

World Cup 2014 - sự kiện thể thao được chào đón trên toàn thế giới và đặc biệt là tại một đất nước yêu bóng đá như Việt Nam. Hòa chung cùng những trái tim cuồng nhiệt “ăn bóng đá, ngủ bóng đá, sống cùng bóng đá” trong suốt những ngày bóng lăn và để đồng hành cùng người hâm mộ, không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao, Owen gửi tặng khách hàng chương trình Tặng lịch thi đấu World Cup 2014.

Theo đó, tại hệ thống 186 cửa hàng thời trang Owen trên toàn quốc sẽ có chương trình Tặng lịch thi đấu World Cup 2014 cho tất cả khách hàng ghé thăm cửa hàng (bao gồm cả các khách hàng chưa có nhu cầu mua sản phẩm).

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam
Thương hiệu Thời trang OWEN
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://owen.com.vn;
Email: chamsockhachhang@owen.com.vn

Theo baomoi.com

About Unknown

Tham gia cộng đồng Owen để cập nhật tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/owenfashion/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2014

Distributed By Blog Owen | Designed By Templatezy