Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Ba điểm cần chú ý khi chọn áo sơ mi công sở cho nam

Posted By: Unknown - 21:18
Áo sơ mi công sở nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Áo sơ mi mang lại phong cách lịch sự và sang trọng nhất cho nam giới. Một số điểm bạn nên chú ý một chút khi chọn mua áo sơ mi nhé.

Chọn áo sơ mi nam bó sát người

Bạn có một thân hình bình thường và bạn có đủ tự tin để diện những chiếc áo sơ mi dáng body, bó sát thân hình không? Câu hỏi này được khá nhiều bạn nam thắc mắc, nhưng bạn cũng đừng lo lắng nhiều quá nhé, cứ thoải mái chọn một chiếc áo sơ mi theo cá tính của mình.

Với những chiếc áo sơ body bó sát thân hình, phái mạnh dễ dàng khoe được cơ bắp và vẻ đẹp đầy nam tính, mạnh mẽ của mình. Những kiểu sơ mi dáng body này là style lý tưởng cho các chàng trai để ghi điểm trong mắt người khác giới, những cô gái sẽ bị hút hồn trong thân hình cuồn cuộn, 6 múi của bạn.

Chọn những chiếc áo sơ mi có chất liệu thấm mồ hôi tốt, thông thoáng.

Những chất liệu áo thông thoáng, thấm mồ hôi tốt sẽ là sự lựa chọn đắt giá cho bạn trong mùa hè này. Do tính chất công việc, không phải lúc nào bạn cũng có thể ngồi làm việc trong phòng có điều hòa, máy lạnh được, bạn thường xuyên phải di chuyển để giải quyết công việc hay gặp mặt đối tác. Một chiếc áo sơ mi làm bằng chất liệu vải trơn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn

Chọn áo sơ mi có màu sắc phù hợp với màu da và vừa vặn với số đo của mình.


Ngoài những tone màu đơn sắc như trắng, xanh, hồng nhạt, vàng… thì sơ mi nam ngày nay cũng rất đa dạng về màu sắc cũng kiểu dáng như kẻ sọc to, kẻ sọc nhỏ, viền màu ở cổ áo, áo chấm bi … tha hồ cho các bạn nam lựa chọn.

Kể cả khi kết hợp với quần tây, quần kaki hay quần jean bó thì áo sơ mi công sở nam đều rất phù hợp. Bạn nên sử dụng thêm thắt lưng, giày lười nam, caravat hay đồng hồ đeo tay bằng da… để tạo phong cách cho riêng mình nhé.

Theo internet

About Unknown

Tham gia cộng đồng Owen để cập nhật tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/owenfashion/

1 nhận xét:

Ads

Copyright © 2014

Distributed By Blog Owen | Designed By Templatezy