Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Owen - Ưu đãi tháng 6 với những ưu đãi bất ngờ

Posted By: Unknown - 22:03
Để đánh dấu chặng đường 8 năm, Owen gửi tới toàn thể khách hàng chương trình “Mừng sinh nhật, bật giá tốt” với hàng nghìn sản phẩm từ sơ-mi, quần âu, polo, t-shirt,… đồng giá chỉ 115.000đ và 230.000đ từ 13/6 đến 21/6/2015.

Từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, đến nay Owen đã bước qua tuổi thứ 8. Một con số không lớn, nhưng cũng đủ để trưởng thành và tự tin mang đến thị trường trong và ngoài nước những sản phẩm thời trang nổi bật và chất lượng.

8 năm, Owen đã xây dựng và phát triển được thương hiệu mạnh, được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng ở nhiều lứa tuổi, lĩnh vực khác nhau.
8 năm, đã làm nên một Owen với hệ thống phân phối dẫn đầu thị trường gồm gần 300 cửa hàng tiêu chuẩn trên toàn quốc.
8 năm, Owen đã được biết đến là thương hiệu thời trang nam luôn đi tiên phong về thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, với hàng nghìn thiết kế bắt nhịp khuynh hướng được giới thiệu ra thị trường mỗi năm, từ thời trang công sở với sơ-mi, quần Âu, veston, demi,… đến thời trang dạo phố gồm jeans, khaki, polo, T-shirt, áo len, jacket,… đến các phụ kiện thời trang dành cho phái mạnh như dây lưng, ví da, tất, đồ lót, cà vạt,…

Và, để đánh dấu chặng đường 8 năm đó, Owen xin gửi tới toàn thể khách hàng chương trình “Mừng sinh nhật, bật giá tốt” với hàng nghìn sản phẩm từ sơ-mi, quần âu, polo, t-shirt,… đồng giá chỉ 115.000đ và 230.000đ:

Thời gian chương trình: 13/6 đến 21/6/2015
Danh sách cửa hàng và thông tin chi tiết chương trình vui lòng xem thêm tại http://owen.com.vn


 Owen - Mừng sinh nhật, bật giá tốt! - 1


Thương hiệu thời trang nam Owen
Website: http://owen.com.vn
Facebook: http://facebook.com/owenfashion
(Theo 24h)

About Unknown

Tham gia cộng đồng Owen để cập nhật tin tức mới nhất: https://www.facebook.com/owenfashion/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2014

Distributed By Blog Owen | Designed By Templatezy